Xây dựng cho học viên nền tảng ngữ pháp tiếng Anh vững chắc đồng thời tạo ra môi trường để học viên được trải nghiệm Tiếng Anh bằng nhiều giác quan, hình thành phản xạ linh hoạt và phát triển tư duy toàn diện giúp học viên có thể nhanh chóng ứng dụng Tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày.
Phương pháp luận của khóa học
Content and Language Integrated Learning (CLIL) – Học tập tích hợp giữa nội dung và ngôn ngữ
Là phương pháp học mà học viên sẽ được kết hợp tiếng Anh với kiến thức những môn học khác như toán, khoa học, văn hóa, nghệ thuật, xã hội… tạo môi trường học tiếng Anh sinh động qua các nội dung đa dạng, giúp học viên tiếp thu cả kiến thức và ngôn ngữ một cách tự nhiên và hứng thú nhất.
The Communicative Approach – Phương pháp giao tiếp
Đặc điểm nổi bật của phương pháp giao tiếp chính là ngoài việc dạy kiến thức ngôn ngữ còn dạy học viên cách sử dụng ngôn ngữ như kỹ năng giao tiếp và năng lực giao tiếp. Các giáo trình được biên soạn theo các bước: Giới thiệu ngữ liệu, Thực hành bài tập, Hoạt động giao tiếp, Đánh giá, và Củng cố.
Scaffolding – Phương pháp dàn giáo
Học viên sẽ được giáo viên hỗ trợ làm mẫu từ đầu, sau đó từng bước giảm dần sự hỗ trợ để học viên tự nghe nói đọc viết. Phương pháp này sẽ giúp học viên làm quen, chủ động và nhanh chóng sử dụng thành thạo các cấu trúc khó, cải thiện kỹ năng toàn diện.
Linked Language Learning – Phương pháp học liên kết
Giúp học viên kết nối tiếng Anh với những kiến thức đã được học và các trải nghiệm thực tế.Từ đó giúp cho việc sử dụng tiếng Anh hiệu quả hơn trong các tình huống cuộc sống hàng ngày.
Hệ thống kiểm tra & đánh giá tiến bộ
Khóa học không chỉ bao gồm hệ thống các bài kiểm tra để đánh giá quá trình học tập hàng ngày của học viên mà còn hỗ trợ học viên chuẩn bị kiến thức cho các bài thi tiếng Anh phổ biến như chứng chỉ tiếng Anh Cambridge.
Bài kiểm tra đầu vào
Với các công cụ kiểm tra nhanh và chính xác, giáo viên xác định được trình độ tiếng Anh đầu vào của học viên từ đó lên lộ trình học chi tiết cũng như lựa chọn giáo trình học phù hợp
Bài kiểm tra định kỳ
Các bài kiểm tra định kỳ xen kẽ giữa các buổi học giúp giáo viên đánh giá mức độ thông thạo từ vựng, ngữ pháp và ngôn ngữ giao tiếp của học viên trong khóa học. Trong mỗi bài kiểm tra, các câu hỏi và dạng bài được thiết kế theo mẫu mà học viên sẽ gặp trong kỳ thi tiếng Anh Cambridge Young Learners
Bài kiểm tra cuối kỳ
Sau mỗi trình độ (level) học viên sẽ có một bài thi cuối kỳ dựa trên format của các bài thi Cambridge, để đánh giá kết quả học tập.
Cấu trúc bài học
Các bài học được thiết kế theo cấu trúc 4P (Present, Practice, Produce, Personalize) với mục đích giúp học viên tiếp thu và nắm chắc được kiến thức mà giáo viên truyền tải, sau đó vận dụng vào những tình huống thực tế trong cuộc sống. Cấu trúc này cũng tăng tối đa thời gian học viên được thực hành ngôn ngữ.
Hệ thống phân chia trình độ
Khóa học được phân trình độ dựa trên hệ thống đánh giá của Cambridge English: Young Learners English, được thiết kế dành cho học viên là học sinh cấp I và đầu cấp II. Ba cấp độ theo khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR) bao gồm: Pre-A1 (Starters), A1 (Movers), A2 (Flyers).
Pre-A1 (Starters): các bài học trình độ này được thiết kế sinh động, kèm nhiều hình ảnh vui nhộn nhằm giảm áp lực và tạo nên sự thoải mái, cuốn hút cho học viên trong bước đầu tiếp cận ngoại ngữ.
A1 (Movers): Đây là cấp độ thứ hai trong hệ thống tiếng Anh Cambridge dành cho trẻ em. MOVERS dành cho các học viên từ 8-10 tuổi.
A2 (Flyers): hướng đến các học viên trong độ tuổi 11 – 12